Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

10 điều cần biết trước khi thành lập công ty

Dự định thành lập công ty ,muốn sở hữu quyền làm chủ là điều bạn mong mỏi từ lâu. Để bạn có những hiểu biết khi thành lập công ty, Vinalaw xin giới thiệu bạn tham khảo những điều bạn cần phải xem xét, chuẩn bị chu đáo trước khi có ý định, dù chỉ rất mơ hồ, về việc thành lập một doanh nghiệp mới.
1. Ý tưởng thành lập công ty
Ý tưởng thành lập công ty chỉ được gọi là tốt khi nó được nhiều người công nhận và ủng hộ. Tức là dự kiến thành lp công ty của bạn được nhiều người biết đến và ủng hộ bạn.Hơn thế nữa là việc góp vốn đầu tư cho công ty.Tương lai, số phận của một doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào ý tưởng ban đầu của nó.Vì vậy bạn nên hành động theo câu nói:“Hãy tìm ra một nhu cầu trên thị trường và đáp ứng nhu cầu đó”.
2. Mt kế hoch kinh doanh hoàn ho khi thành lp công ty
Đó là bản đồ phác thảo ra những con đường hợp lý nhất dẫn dắt bạn đến việc thành lp công ty thành công.Chúng ta đều biết rằng việc thành lp công ty sẽ tạo nhiều cơ hội kinh doanh, giao dịch sẽ dễ dàng hơn đối với nhà cung cấp và khách hàng. Tạo cơ sở pháp lý cho hợp đồng và hoạt động kinh doanh của chúng taTuy nhiên,phải làm như thế nào mới được coi là hoàn hảo đó mới là vấn đề chính.Vậy làm thế nào để lập được một kế hoạch kinh doanh tốt? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sách báo sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về vấn đề này, hoặc bạn có thể liên hệ với các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp hay phòng thương mại địa phương, nơi doanh nghiệp mới sẽ tọa lạc.
 3. Tn ti mt th trường tht s cho sn phm/dch v ca bn. 
Việc tung ra một sản phẩm trên thị trường các doanh nghiệp luôn luôn chú tâm đến người tiêu dùng.Đó là yếu tố giúp cho sản phẩm của công ty có được chạy nhảy hay là dậm chân. Vì thế trước khi tung sản phầm ra thị trường họ sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường thông qua việc khảo sát những người có vẻ có nhu cầu nhất về sản phẩm đó, rồi phân tích thái độ cũng như mức độ hài lòng của những khách hàng này đối với sản phẩm/dịch vụ đó.
 4. Ngân sách. 
Nguồn ngân sách cho doanh nghiệp tương lai có thể là tiền của bạn hoặc tiền vay của ai đó. Nhưng cũng có thể là do các cá nhân,tổ chức góp vốn.
5. Đa đim thành lp công ty 
Cần chọn những nơi thuận lợi về mặt bằng,nhu cầu cung ứng sản phẩm ra thị trường,giao thông,…Đó là những yếu tố góp cho việc thành lp công ty của bạn trở nên thuận lợi hơn.Tuy nhiên địa điểm kinh doanh ngày nay không còn là yếu tố quyết định đến sự thành bại của các doanh nghiệp, ngay cả đối với các doanh nghiệp nhỏ bởi sự ra đời của các công nghệ hiện đại.Ngày nay, chỉ với chiếc thẻ tín dụng và mạng Internet, chúng ta gần như có thể mua hàng ở bất cứ nơi đâu.
 6. Dịch vụ điện tử
Máy vi tính, website, dịch vụ thư điện tử… Bạn đã chuẩn bị những thứ này chưa? Có lẽ ngày nay các tiện ích này không thể thiếu trong các công ty, cho dù công ty của bạn chỉ có một giám đốc với vài nhân viên làm việc bán thời gian.
7. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng ngay từ thời kỳ đầu.
Yếu tố khách hàng tác động mạnh mẽ đến việc thành lp công ty. Thông qua các hoạt động nghiên cứu thị trường, bạn đã chắc chắn rằng có một số lượng khách hàng nhất định sẽ cần đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty tương lai của bạn cung cấp. Vậy cụ thể họ là ai? Hãy lên danh sách những khách hàng tiềm năng đầu tiên trước khi bạn chuẩn bị thành lp công ty.
  8. Chuẩn bị chu đáo cho việc khai trương.
Một ngày khai trương đón công ty mới rầm rộ cũng là 1 trong các yếu tố giúp khách hàng có mắt nhìn đối với công ty bạn. Vì vậy bạn nên chuẩn bị chu đáo cho việc khai trương đi nhé
9.9. Những điều không mong đợi.
Chúng ta luôn hi vọng những điều tốt đẹp nhất, song cũng cần phải phòng ngừa những việc tệ hại có thể xảy ra.Hãy trù bị tất cả để khi những điều bất trắc xảy ra, chúng ta đã có phương cách đối phó chủ động nhất, đồng thời hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do nó gây ra.
10. Tri thức là sức mạnh.
Bạn hãy cố gắng tìm hiểu tối đa về ngành nghề kinh doanh mà bạn sẽ tiến hành trong tương lai.Chính nó tạo nên sức mạnh cho sự thành công của bạn
Với những thông tin trên, VnVisa hy vọng đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích khi bạn muốn thành lập doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công trên con đường đã chọn.

Ngoài ra trên website chúng tôi còn giới thiệu nhiều bài viết hướng dẫn các dịch vụ khác để quý khách hàng tham khảo.
Tag: thành lập doanh nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét