Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Thành lập doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài


Công ty TNHH Vinalaw cung cấp cho Quý khách hàng hồ sơ đăng ký và trình tự thủ tục đăng ký thành lập công ty 100% vốn nước ngoài.
I. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY 100% VỐN NƯỚC NGOÀI
1. Bản đề nghị cấp Giấy chứng nhận đầu tư  (Theo mẫu )
2. Báo cáo năng lực tài chính của nhà đầu tư do nhà đầu tư lập và chịu trách nhiệm (Nội dung báo cáo phải thể hiện rõ nguồn vốn đầu tư, nhà đầu tư có đủ khả năng tài chính để thực hiện dự án đầu tư).
3. Bản Dự thảo Điều lệ tương ứng với từng loại hình doanh nghiệp ( Doanh nghiệp định mở theo loại hình nào thì làm dự thảo theo loại hình đó, đã có mẫu đầy đủ nội dung theo điều 22 của Luật Doanh Nghiệp) Dự thảo Điều lệ phải có đầy đủ chữ ký (và được ký từng trang) của tất cả chủ sở hữu, hoặc người đại diện sở hữu được ủy quyền.
4. Danh sách thành viên tương ứng với từng loại hình doanh nghiệp (Theo mẫu).
5. Văn bản xác nhận tư cách pháp lý của các thành viên sáng lập:
- Đối với thành viên sáng lập là pháp nhân:
  • Bản sao hợp lệ có hợp pháp hóa lãnh sự không quá 3 tháng trước ngày nộp hồ sơ. (Hợp pháp hóa lãnh sự là việc chứng thực chữ ký, con dấu trên các giấy tờ, tài liệu do cơ quan nước ngoài cấp trước khi sử dụng tại Việt Nam. Việc chứng thực này do các cơ quan sau tiến hành: Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao -  Sở Ngoại vụ thành phố - Cơ quan đại diện ngoại giao, Cơ quan Lãnh sự hoặc cơ quan khác của Việt Nam gọi chung là cơ quan đại diện Việt Nam được ủy nhiệm thực hiện chức năng lãnh sự ở nước ngoài. )
  • Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ tương đương khác. (Dịch thuật công chứng sang tiếng việt và bản gốc)
  • Điều lệ hoặc tài liệu tương đương khác (Khoản 3 Điều 15 Nghị định 88/2006/NĐ-CP ngày 29/8/2006 của Chính phủ). (Dịch thuật công chứng sang tiếng việt và bản gốc)
- Đối với thành viên sáng lập là cá nhân:
Bản sao hợp lệ có hợp pháp hóa lãnh sự (không quá 3 tháng trước ngày nộp hồ sơ) của một trong các giấy tờ: Giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp còn hiệu lực (Điều 18 Nghị định 88/2006/NĐ-CP ngày 29/8/2006 của Chính phủ).
6. Văn bản uỷ quyền của nhà đầu tư cho người được uỷ quyền đối với trường hợp nhà đầu tư là tổ chức và Bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng) một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đại diện theo uỷ quyền.
Các văn bản bằng tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt và có xác nhận của tổ chức có chức năng dịch thuật.
7. Hợp đồng liên doanh đối với hình thức đầu tư thành lập tổ chức kinh tế liên doanh giữa nhà đầu tư trong nước và nhà đầu tư nước ngoài hoặc Hợp đồng hợp tác kinh doanh đối với hình thức Hợp đồng hợp tác kinh doanh.
8. Trường hợp dự án đầu tư liên doanh có sử dụng vốn nhà nước thì phải có văn bản chấp thuận việc sử dụng vốn nhà nước để đầu tư của cơ quan có thẩm quyền.

II. DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP CÔNG TY 100 % VỐN NƯỚC NGOÀI CỦA DOANH NGHIỆP MỚI:

Khách hàng tư vấn Thủ tục thành lập công ty 100 vốn nước ngoài tại Doanh Nghiệp Mới sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:

1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Thành lập công ty 100 vốn nước ngoài như: 
  • Tư vấn Mô hình và Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp.
  • Tư vấn Phương thức hoạt động và điều hành.
  • Tư vấn pháp lý về Mối quan hệ giữa các chức danh quản lý.
  • Tư vấn Quyền và nghĩa vụ của các thành viên.
  • Tư vấn Tỷ lệ và phương thức góp vốn.
  • Tư vấn Phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh.
  • Tư vấn Các nội dung khác có liên quan. 
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
  • Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc.
  • Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Thành lập công ty 100 vốn nước ngoài, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu.
  • Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Doanh Nghiệp Mới sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục thành lập công ty 100 % vốn nước ngoài cho khách hàng, cụ thể như sau:
  • Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Doanh Nghiệp Mới sẽ tiến hành soạn hồ sơ thành lập công ty 100 % vốn nước ngoài cho khách hàng;
  • Đại diện lên Sở kế hoạch và Đầu tư để nộp  hồ sơ xin thành lập công ty 100 vốn nước ngoài cho khách hàng.
  • Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở KH-ĐT, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.
  • Nhận giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Tiến hành thủ tục khắc con dấu cho Doanh nghiệp.
  • Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế và Mã số Hải quan cho Doanh nghiệp.
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
Tầng 05, tòa nhà số 36 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, HN.
Hỗ trợ khách hàng: (04) 629 33 007 – Hotline: 0988 856 399

0 nhận xét:

Đăng nhận xét