Công ty TNHH Vinalaw xin hướng dẫn quý khách hàng thủ tục thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên
Công ty trách nhiệm hữu hạn
hai thành viên trở lên là sự kết hợp các yếu tố của Công ty cổ phần và
Công ty hợp danh. Theo quy định tại Điều 38 Luật doanh nghiệp thì Công
ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên. Vinalaw sẽ hướng dẫn các
thủ tục để Quý khách hàng có thể tham khảo và làm theo hướng dẫn. Chúng
tôi luôn hết mình để tạo sự thành công cho quý khách hàng.
Trong trường hợp, quý khách
có vướng mắc hoặc yêu cầu Vinalaw đại diện tiến hành các thủ tục thành
lập, chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách hàng với dịch vụ uy tín, chi phí
hợp lý. Có các chính sách hỗ trợ sau khi thành lập: tư vấn quá trình
hoạt động, các vấn đề thuế, kê khai thuế, website....
Thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên:
I. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên
1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
2. Dự thảo Điều lệ công ty
3. Danh sách thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên. Kèm theo danh sách thành viên phải có:
a) Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân đối với trường hợp thành viên sáng lập là cá nhân;
b) Bản sao hợp lệ Quyết định thành
lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký
doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, bản sao hợp lệ một trong các
giấy tờ chứng thực cá nhân của người đại diện theo ủy quyền và quyết
định ủy quyền tương ứng đối với trường hợp thành viên sáng lập pháp
nhân.
4. Văn bản xác nhận vốn pháp định của
cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà
theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định;
5. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề
của một hoặc một số cá nhân đối với công ty trách nhiệm hữu hạn nếu công
ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng
chỉ hành nghề. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
II. Thủ tục đăng ký kinh doanh công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên
1. Người thành lập doanh nghiệp hoặc
người đại diện theo ủy quyền nộp hồ sơ theo quy định tại Nghị định này
tại Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính
2. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng Đăng ký kinh doanh phải trao Giấy biên nhận về việc nhận hồ sơ cho người nộp hồ sơ.
3. Phòng đăng ký kinh doanh kiểm tra
tính hợp lệ của hồ sơ và nhập đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ
đăng ký doanh nghiệp vào Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc
gia. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ hoặc tên doanh nghiệp yêu cầu đăng ký
không đúng theo quy định, Phòng Đăng ký kinh doanh phải thông báo rõ nội
dung cần sửa đổi, bổ sung bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp
trong thời hạn năm ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ. Trường
hợp đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử, cơ quan đăng ký kinh doanh
thông báo qua mạng điện tử cho cá nhân, tổ chức đã đăng ký doanh nghiệp
thời điểm trả kết quả đăng ký doanh nghiệp hoặc các nội dung cần bổ
sung, sửa đổi (nếu có). Trong thời hạn năm ngày làm việc, kể từ ngày
nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh cấp Giấy chứng
nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Thời gian cấp giấy phép: 10
ngày làm việc Cơ quan có thẩm quyền: Sở kế hoạch và đầu tư
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
Tầng 05, tòa nhà số 36 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, HN.
Hỗ trợ khách hàng: (04) 629 33 007 – Hotline: 0988 856 399
0 nhận xét:
Đăng nhận xét